30May

Hội thao viên chức, người lao động Trường Cao đẳng Vĩnh Long năm 2022

11:05

Nhằm chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4, 01/5 và ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5, ngày 28 tháng 5 năm 2022 Công đoàn Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã tổ chức hội thao cho toàn thể viên chức và người lao động của Trường.


Hình 1. Ảnh hội thao cho CB, VG, VC& NLĐ Trường CĐVL

  Hội thao năm 2022 được Công đoàn trường tổ chức rất tưng bừng, náo nhiệt với các môn thi đấu: cầu lông đôi nam, đôi nữ; chạy việt dã nam, nữ trên và dưới 40 tuổi; nhảy bao bố tiếp sức đôi nam, nữ; đua mô tô chậm nam, nữ … Tham dự Hội thao có gần 60 vận động viên trong độ tuổi U30, U40 và U50. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, mưa to kéo dài suốt buổi sáng nhưng các vận động viên tham gia với tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết. Hội thao viên chức, người lao động là hội thao truyền thống hằng năm của Trường do Công đoàn Trường tổ chức, đây là sân chơi bổ ích, là dịp để viên chức, người lao động của Trường rèn luyện sức khỏe, thi thố tài năng, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường sự đoàn kết, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ của nhà trường và xây dựng công đoàn vững mạnh.

 

Một số hình ảnh hội thao

 


 

Hội thao viên chức, người lao động Trường Cao đẳng Vĩnh Long năm 2022 đã có nhiều trận đấu hấp dẫn, để lại những tình cảm, ấn tượng tốt đẹp trong lòng viên chức, người lao động. Qua đó, góp phần hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; xây dựng phong trào tập luyện thể dục thể thao, giao lưu, đoàn kết nội bộ với mục tiêu “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Hội thao kết thúc với nhiều giải thưởng khích lệ tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của viên chức, người lao động.

 Tin Lê Ngọc Thủy, Ảnh tổng hợp