21October

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC CÁC LỚP VỪA LÀM VỪA HỌC KHÓA 2020, 2021 VÀ KHAI GIẢNG KHÓA 2023 – LIÊN KẾT VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP

07:10

Sáng ngày 15/10/2023, Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã phối hợp Trường Đại học Đồng Tháp long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 2020, 2021 và Khai giảng các lớp cao đẳng, đại học hệ vừa làm vừa học khóa 2023 với sự tham dự của gần 350 tân cử nhân và tân sinh viên.


 

Hình 1. Quang cảnh Lễ khai giảng.

 

Tham dự buổi lễ có thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng, cô Nguyễn Thị Mỹ Linh - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long cùng quý thầy cô lãnh đạo, viên chức Phòng Quản lý đào tạo và công tác học sinh, sinh viên. Về phía Trường Đại học Đồng Tháp có thầy Cao Dao Thép - Phó Hiệu trưởng, cô Nguyễn Thị Nhành - Phó trưởng phòng Đào tạo. Đặc biệt buổi lễ có sự tham dự của 223 tân cử nhân khóa 2020, 2021 và 121 tân sinh viên khóa 2023.

Tại buổi lễ, cô Võ Châu Hạnh – Trung tâm liên kết đào tạo - Bồi dưỡng nghề  thông qua báo cáo tổng kết và cô Nguyễn Thị Nhành - Phó trưởng phòng Đào tạo, Trường Đại học Đồng Tháp đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 223 sinh viên tốt nghiệp các ngành Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Mỹ thuật, Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Mầm non và Quản lý đất đai. Đồng thời công bố quyết định khen thưởng sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, loại xuất sắc và công bố quyết định trúng tuyển của 121 tân sinh viên khóa 2023.

 

Hình 2. Thầy Cao Dao Thép - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp và thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long tặng giấy khen và hoa cho các sinh viên đạt kết quả cao tại lễ tốt nghiệp.

 

Tại buổi lễ, thầy Cao Dao Thép - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp đã chúc mừng các tân cử nhân hoàn thành tốt khóa học, chúc mừng các tân sinh viên vừa trúng tuyển khóa 2023 và cám ơn sự hợp tác, đồng hành của Trường Cao đẳng Vĩnh Long trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục phối hợp và phát triển hơn nữa mối quan hệ của 02 trường để đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho tỉnh Vĩnh Long trong thời gian tới.

 

Hình 3. Thầy Cao Dao Thép - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp phát biểu.

 

Cũng tại buổi lễ, thầy Trần Minh Tố – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã gửi đến các tân cử nhân những lời chúc tốt đẹp nhất và cám ơn sự nỗ lực, cố gắng của các tân cử nhân cùng gia đình trong thời gian học tập tại Trường. Thay mặt Nhà trường, thầy gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý lãnh đạo, thầy cô Trường Đại học Đồng Tháp đã đồng hành, hợp tác cùng Nhà trường trong suốt những năm qua và cũng mong muốn sẽ tiếp tục phát triển mối quan hệ và sự liên kết này mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tói.

 

Hình 4. Thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Vĩnh Long phát biểu.

 

Đại diện cho sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp, sinh viên Võ Thị Xuân Quỳnh - lớp GDMN21AL2 đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với quý thầy cô giáo và viên chức của 02 Trường đã tạo điều kiện, truyền đạt tri thức quý báu cho các sinh viên trong suốt quá trình học, đồng thời thể hiện quyết tâm vận dụng những tri thức, kỹ năng, kinh nghiệm quý báu để hoàn thành tốt công việc tại cơ quan, đơn vị công tác.

 

Hình 5. Cử nhân Võ Thị Xuân Quỳnh - lớp GDMN21AL2 phát biểu cảm tưởng

 

Lễ trao bằng tốt nghiệp sẽ là dấu son quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các tân cử nhân, cũng là niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào của sinh viên, gia đình và các cán bộ, giảng viên của hai trường. Tin rằng với những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập, các anh, chị sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp của mình, đóng góp sức lực và trí tuệ trong sự phát triển của đất nước.

 

Hình 6. Thầy Cao Dao Thép - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.

 

Hình 7. Thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.

 

Hình 8. Thầy cô hai nhà trường dự lễ chụp ảnh lưu niệm.

 

 Tin: Nguyễn Việt Châu; Ảnh: Lê Trần Phát