31May

Bộ môn Chăn nuôi – Thú y tổ chức Hội thảo “Bệnh Marek trên gà và cơ hội nghề nghiệp tại Công ty cổ phần 3F VIỆT”

15:05

Thực hiện Kế hoạch hoạt động năm học 2023-2024, chiều ngày 28 tháng 5 năm 2024, tại Hội trường A, Bộ môn Chăn nuôi – Thú y thuộc khoa Kinh tế, Nông nghiệp và Công nghệ chế biến, Trường Cao đẳng Vĩnh Long phối hợp với bộ phận chuyên môn của Công ty cổ phần 3F VIỆT tổ chức Hội thảo “Bệnh Marek trên gà và cơ hội nghề nghiệp tại Công ty cổ phần 3F VIỆT” cho học sinh, sinh viên ngành Thú y của Trường.


Hình 1. Đại biểu tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm.

 

Tham dự buổi hội thảo, về phía Công ty cổ phần 3F VIỆT có bà Phạm Thị Hiên - Giám đốc vận hành, ông Nguyễn Văn Tiến - Trưởng phòng Hành chánh nhân sự và các thành viên. Trường Cao đẳng Vĩnh Long có Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa, giảng viên của Khoa Kinh tế, Nông nghiệp và Công nghệ chế biến và trên 50 học sinh, sinh viên (HSSV) ngành Thú y.

 

Hình 2. Ảnh các đại biểu tham dự hội thảo.

 

            Tại Hội thảo, các đại biểu đã được nghe bà Phạm Thị Hiên - Giám đốc vận hành Công ty cổ phần 3F VIỆT trình bày tham luận về bệnh Marek trên gà và ông Nguyễn Văn Tiến - Trưởng phòng Hành chánh nhân sự giới thiệu, chia sẻ về Công ty cổ phần 3F VIỆT và cơ hội nghề nghiệp với thu nhập ổn định tại Công ty. Cũng nhân dịp này các bạn HSSV được thảo luận, trao đổi cùng các diễn giả xoay quanh các vấn đề về bệnh trên gà, cũng như điều kiện, chính sách phúc lợi, việc làm tại Công ty cổ phần 3F VIỆT. Kết thúc buổi Hội thảo đã có 05 bạn HSSV năm cuối được Công ty phỏng vấn nhận thực tập tại Công ty và có cơ hội được tuyển dụng vào làm việc tại công ty sau này.

Hình 3. Bà Phạm Thị Hiên - Giám đốc vận hành Công ty cổ phần 3F VIỆT
trình bày tham luận về bệnh Marek trên gà

      

Hình 4,5. Các bạn HSSV  thảo luận, trao đổi cùng các diễn giả công ty 3F VIỆT

 

          Kết quả thành công từ buổi Hội thảo, thêm một lần nữa đã gắn kết mối quan hệ giữa nhà trường, doanh nghiệp và HSSV trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, thực tập thực tế và cơ hội việc làm tại doanh nghiệp, tạo điều kiện cho giảng viên, HSSV có điều kiện trao đổi, học tập làm quen hoạt động thực tiễn của các công ty, tiếp cận nhà tuyển dụng lao động, hỗ trợ định hướng và giới thiệu việc làm cho HSSV ngay khi tốt nghiệp.

 

Một số hình ảnh có liên quan

 

Tin, ảnh: Lê Ngọc Thủy