15May

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng đợt 1 năm 2024

08:05

Sáng ngày 11/5/2024, tại Giảng đường – Cơ sở 1, Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng đợt 1 năm 2024 cho 96 học sinh, sinh viên Trung cấp khóa 2022 và Cao đẳng khóa 2021.


Hình 1. Nghi thức tung nón sau buổi lễ với mong muốn những học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp sẽ bay cao, bay xa hơn trong sự nghiệp của mình.

 

Tham dự buổi lễ có Ban Giám hiệu và lãnh đạo các phòng, khoa, giáo viên chủ nhiệm các lớp, quý phụ huynh và học sinh, sinh viên tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Vĩnh Long tổ chức nhiều đợt bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trong năm. Trong buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 1, có 96 học sinh, sinh viên của 05 lớp thuộc 03 ngành là Công nghệ thực phẩm, Thú y, Trồng trọt và bảo vệ thực vật được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 37 sinh viên hệ cao đẳng và 59 học sinh hệ trung cấp. Đợt này có 83 em tốt nghiệp đạt loại giỏi trở lên được Hiệu trưởng Trường tặng giấy khen và có 05 học sinh, sinh viên xuất sắc nhất được Nhà trường khen thưởng.

Hình 2. Thầy Trần Minh Tố, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long khen thưởng cho những HSSV đạt thành tích xuất sắc nhất trong toàn khóa học.

 

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Trần Minh Tố – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể học sinh, sinh viên tốt nghiệp vì những nỗ lực và cố gắng của các em đã được đền bù xứng đáng. Thầy cũng cảm ơn gia đình và người học đã lựa chọn Nhà trường là nơi mình tham gia học tập, cảm ơn quý thầy cô và nhân viên của Trường đã tận tụy, tận tâm với tấm lòng của người thầy đã trao truyền kiến thức, kỹ năng và thái độ sống tốt đẹp cho các em. Thầy cũng dặn dò hôm nay các em được nhận bằng tốt nghiệp, điều đó không có nghĩa là việc học của các em sẽ dừng lại mà chỉ đánh dấu một nốt son trong quá trình học tập và cuộc đời phấn đấu của các em, do đó, các em còn phải tiếp tục không ngừng học tập và phấn đấu nhiều hơn nữa vì “Đường đời là một chiếc thang không có nấc chót, học tập là một quyển vở không có trang cuối cùng” như lời Bác Hồ đã dạy. Thầy cũng biết hầu hết các em tốt nghiệp hôm nay đều đã có việc làm ngay khi các em vừa hoàn thành khóa học, có em đã có thu nhập trên 10 triệu mặc dù chỉ mới trong thời gian tập sự, có nhiều em do bận công việc ở công ty nên hôm nay không sắp xếp về dự lễ. Tuy nhiên, trong trường hợp em nào chưa kiếm được việc làm thì mạnh dạn liên hệ với giáo viên chủ nhiệm, nhà trường sẽ giới thiệu việc làm phù hợp, đúng chuyên ngành cho các em cả trong nước và lao động ở nước ngoài.  

 

Hình 3. Thầy Trần Minh Tố, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long phát biểu tại buổi lễ.

 

Đại diện cho học sinh sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp, bạn Phan Thành Nam – lớp Trung cấp Thú y B 2022 đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với quý thầy cô và gia đình đã tạo điều kiện, bồi dưỡng, truyền đạt tri thức quý báu cho các em trong suốt quá trình theo học tại Trường Cao đẳng Vĩnh Long, đồng thời hứa sẽ không ngừng cố gắng, phấn đấu trong quá trình công tác, vận dụng có hiệu quả những tri thức đã học được vào trong công việc và sẽ tiếp tục học tập nâng cao trình độ khi có điều kiện.

 

 Hình 4. Sinh viên Phan Thành Nam – Lớp Trung cấp Thú y B2022
phát biểu cảm tưởng tại lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2024

 

 

Hình 5. Cô Nguyễn Thị Mỹ Linh - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long trao bằng tốt nghiệp cho SV tốt nghiệp đợt 1 năm 2024

.

Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2024 kết thúc trong niềm hân hoan khấn khởi của HSSV và quý phụ huynh, là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên, cũng là niềm tự hào của các cán bộ, giảng viên Nhà trường. Tin rằng với những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Cao đẳng Vĩnh Long, các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập nghiệp, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ trong sự phát triển của đất nước./.

 

Hình ảnh có liên quan

 

 

 

 Tin Lê Ngọc Thủy, Ảnh Lê Trần Phát