17May

Trường Cao đẳng Vĩnh Long tham dự Ngày hội việc làm - Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Vĩnh Long năm 2023

18:05

Từ ngày 06 đến ngày 07 tháng 5 năm 2023, Sở Lao động – Thương Binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Long tổ chức Ngày hội việc làm - Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Vĩnh Long năm 2023 tại Quảng trường thành phố Vĩnh Long. Trường Cao đẳng Vĩnh Long có gian hàng tư vấn, thông tin tuyển sinh, tuyên truyền quảng bá các ngành nghề đào tạo của Nhà trường.


 

Hình1. Trường Cao đẳng Vĩnh Long tại Ngày hội.

 

Tối ngày 06/5/2023, tại Quảng trường thành phố Vĩnh Long, Sở Lao động– Thương binh và Xã hội tổ chức khai mạc Ngày hội Việc làm - Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Vĩnh Long năm 2023 với sự tham gia của các đơn vị là doanh nghiệp, trung tâm dịch vụ việc làm trong và ngoài tỉnh, các cơ sở đào tạo giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh và học sinh, sinh viên, người lao động trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

 

Hình 2. Lễ Khai mạc.

 

Ngay sau lễ khai mạc, Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã tiến hành các hoạt động thi tay nghề, tuyên truyền, thông tin, tư vấn về hướng nghiệp, giáo dục nghề nghiệp cho đoàn viên, học sinh, sinh viên, người lao động và người dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long hết sức sôi nổi.

 

Hình 3. Thi tay nghề Lắp cáp mạng.

 

Hình 4. Hoạt động tư vấn và tìm hiểu về Trường Cao đẳng Vĩnh Long diễn ra trong buổi tối khai mạc Ngày hội.

 

 

Hình 5. Hình ảnh các học sinh, sinh viên nghe tư vấn và tham gia các hoạt động tìm hiểu về Trường Cao đẳng Vĩnh Long vào buổi sáng ngày 07/5/2023.

 

 

Hình 6. Doanh nghiệp tuyển dụng lao động tham gia hoạt động tìm hiểu về Nhà trường.

 

Ngày hội cũng là dịp nhằm tạo mối quan hệ gắn kết và trao đổi thông tin với các đơn vị sử dụng lao động, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Đây cũng là dịp để học sinh, sinh viên tiếp xúc, chuẩn bị các kỹ năng cần thiết với nhà tuyển dụng, tiếp cận cơ hội việc làm và có hướng lựa chọn ngành nghề phù hợp.

 

Hình 7. Giảng viên và sinh viên của Nhà trường đang giới thiệu các tài liệu giảng dạy
và các sản phẩm được các bạn sinh viên làm ra.

 

Ngoài ra, trong buổi lễ khai mạc cũng diễn ra chương trình công diễn và trao giải Hội diễn văn nghệ cơ sở giáo dục nghề nghiệp mở rộng tỉnh Vĩnh Long năm 2023. Trường Cao đẳng Vĩnh Long đến với đêm công diễn là chương trình văn nghệ “Vĩnh Long - Ngày mở hội”, chương trình đạt giải Ba, Hội diễn văn nghệ cơ sở giáo dục nghề nghiệp năm 2023, góp phần tăng cường quảng bá hình ảnh tỉnh Vĩnh Long và Trường Cao đẳng Vĩnh Long đến với bạn bè gần xa.

 

Hình 8. Đội văn nghệ trường Cao đẳng Vĩnh Long công diễn
chương trình văn nghệ “Vĩnh Long - Ngày mở hội”.

 

Hình 9. Đội văn nghệ trường Cao đẳng Vĩnh Long chụp ảnh lưu niệm.

 

Tin và Ảnh: Nguyễn Việt Châu