01June

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI GIẢNG VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2020 – 2021

20:06

Thực hiện nhiệm vụ năm học và Kế hoạch tổ chức Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp trường năm học 2020 – 2021, Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã tiến hành tổ chức Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp Trường năm học 2020 – 2021 vào ngày 27 tháng 5 năm 2021.


Hình 1. Ban giám khảo, Ban Tổ chức và các giảng viên tham gia Hội thi.

Thông qua hội thi, lãnh đạo nhà trường mong muốn khuyến khích, động viên, tạo cơ hội để giảng viên tự học và sáng tạo; tuyên dương, nhân rộng điển hình tiên tiến trong hoạt động dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà  Trường, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời căn cứ vào thực tế để đánh giá thực trạng của đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên trong công tác giảng dạy đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển nghề nghiệp. Ngoài ra, hội thi còn là cơ hội để nhà trường tuyển chọn những giảng viên ưu tú cử đi dự thi giảng viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Hình 2. Thầy Trần Minh Tố - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, Trưởng Ban giám khảo
phát biểu khai mạc Hội thi.

Tham gia Hội thi gồm 10 giảng viên đến từ 09 khoa của nhà trường. Trong đó, có 02 giảng viên là nam giới, 08 giảng viên là nữ giới. Ban giám khảo là những cán bộ, giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Tất cả các giáo viên cũng như ban giam khảo tham gia Hội thi bằng tất cả trí tuệ, sự nỗ lực và lòng tự hào về chuyên môn nghiệp vụ của mình, nghiêm túc trong việc chuẩn bị bài, chấm bài công tâm và thực hiện tốt các nội quy, quy định của Ban tổ chức Hội thi đưa ra, đảm bảo theo Quy chế, quy định của nhà trường.

 

Hình 3. Cô Lưu Thị Kiều Hương – Giảng viên khoa Cơ bản tham gia dự thi.

Hình 4. Thầy Nguyễn Thành Thượng dự thi một tiết giảng thực hành.

 

Hình 5. Cô Trần Thị Dương Diệp tham gia dự thi.

Hình 6. Cô Phan Phương Hiền với một tiết giảng tích hợp.

 

Hình 7. Hoạt động thực hành trong tiết giảng của cô Phạm Thị Giàu.

 

Hình 8. Cô Lâm Thị Trúc Linh tham gia dự thi.

 

Hình 9. Cô Ngô Thị Thùy Trang tham gia Hội thi cùng các bạn sinh viên.

Với tinh thần chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, sự công tâm và khách quan của Ban Giám khảo, Hội thi đã diễn ra nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và đúng kế hoạch. Giảng viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được năng lực sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, kinh nghiệm ứng dụng khoa học công nghệ trong giảng dạy và không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Sau một ngày làm việc, Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp trường đã diễn ra thuận lợi và thành công tốt đẹp. Với kết quả điểm đạt được, Ban tổ chức Hội thi đã quyết định công nhận 07 giảng viên đạt danh hiệu “Giảng viên dạy giỏi cấp trường”.

Hình 10. Ban giám khảo đang nhận xét đánh giá một tiết giảng.

Hình 11. Cô Nguyễn Thị Ngọc Giàu – Phó Hiệu trưởng phát biểu bế mạc Hội thi.

 

Hình 12. Các giảng viên đạt danh hiệu “Giảng viên dạy giỏi cấp trường”.

Hình 13. Thầy Hồ Kỳ Nam – Phó Hiệu trưởng phát giấy khen các giảng viên tham dự Hội thi.

Kết quả trên đã khẳng định Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp trường năm học 2020 – 2021 đã thành công tốt đẹp, là cơ sở quan trọng để nhà trường tiếp tục tăng cường đổi mới nội dung, phương pháp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới và xứng đáng là nơi gửi trao đầy tin tưởng của các bậc phụ huynh nói riêng và của xã hội nói chung.

 

Hình 14. Các giảng viên chụp hình kỷ niệm Hội thi.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Việt Châu