30January

Hội nghị viên chức, người lao động Trường Cao đẳng Vĩnh Long năm 2024

09:01

Sáng ngày 27/01/2024, Trường Cao đẳng Vĩnh Long long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024 với sự tham dự của gần 130 viên chức, người lao động (VC, NLĐ). Hội nghị VC, NLĐ là hoạt động quan trọng của Trường Cao đẳng Vĩnh Long nhằm phát huy quyền làm chủ của VC, NLĐ tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng phát triển Trường. Đồng thời Hội nghị cũng là dịp để lãnh đạo nhà Trường tổng kết công tác, kết quả đạt được trong năm qua, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của VC, NLĐ, tổng kết kinh nghiệm và tìm giải pháp hiệu quả hơn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của những năm tiếp theo.


Hình 1. Ảnh lưu niệm Hội nghị VC, NLĐ năm 2024.

Chủ tọa điều hành Hội nghị gồm: ông Trần Minh Tố - Hiệu trưởng, ông Hồ Kỳ Nam - Phó Hiệu trưởng, bà Nguyễn Thị Mỹ Linh - Phó Hiệu trưởng, ông Ngô Hải Đăng - Chủ tịch Công đoàn và bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung - Phó Chủ tịch Công đoàn.

Hình 2: Chủ tọa điều hành Hội nghị

 

          Tại Hội nghị, ông Trần Minh Tố - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; ông Ngô Hải Đăng - Chủ tịch Công đoàn thông qua báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; ông Nguyễn Văn Hồng Đức – Trưởng Ban thanh tra nhân dân thông qua báo cáo công tác của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; ông Nguyễn Duy Vinh – Phó Trưởng phòng Kế hoạch tài chính báo cáo tài chính năm 2023 và dự toán kế hoạch tài chính năm 2024. Chủ tọa Hội nghị cũng thông qua báo cáo giải trình và tiếp thu các ý kiến đóng góp đối với Quy chế chi tiêu nội bộ và các báo cáo, dự thảo Nghị quyết của Hội nghị, giải đáp và ghi nhận những ý kiến đóng góp xây dựng và phát triển Trường của VC, NLĐ.

Hình 3. Ông Trần Minh Tố - Hiệu trưởng báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ
năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

 

Hình 4. Ông Ngô Hải Đăng - Chủ tịch Công đoàn báo cáo kết quả hoạt động công đoàn
năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024

 

Hình 5. Ông Nguyễn Văn Hồng Đức - Trưởng Ban Thanh tra nhân dân
báo cáo công tác của Ban năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024

 

Tại Hội nghị, Hiệu trưởng và Chủ tịch Công đoàn Trường đã phát động phong trào thi đua và tiến hành ký kết Giao ước thi đua năm 2024.

Hình 6. Ký kết Giao ước thi đua giữa Chính quyền và Công đoàn năm 2024.

 

Trước khi kết thúc Hội nghị, VC, NLĐ đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị và tham gia rút thăm may mắn cuối năm. Hội nghị VC, NLĐ năm 2024 của Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn bước vào một năm mới với nhiều đổi mới tích cực, thắng lợi và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Một số hình ảnh hội nghị

 

             

 

 

 

Tin: Lê Ngọc Thủy; Ảnh: Trần Lê Phát