18January

Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học khóa 2019-2022 và khóa 2021-2022 hệ vừa học vừa làm

09:01

Sáng ngày 07/01/2023, Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã phối hợp Trường Đại học Đồng Tháp long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 400 sinh viên Đại học hệ vừa làm vừa học khóa 2019 – 2022 và 2020 - 2022.


Hình 1. SV có mặt tại Lễ trao bằng tốt nghiệp vừa học vừa làm khóa 2019 – 2022 và 2020 - 2022.

 

Tham dự buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học có thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng, cô Nguyễn Thị Mỹ Linh - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long cùng quý thầy cô lãnh đạo, giảng viên, viên chức Phòng Quản lý Đào tạo. Phía Trường Đại học Đồng Tháp có Tiến sĩ Lương Thanh Tân - Phó Hiệu trưởng, Tiến sĩ Nguyễn Thuận Quý - Phó Giám đốc Trung tâm liên kết đạo tạo - Bồi dưỡng nghề và quý thầy cô đại diện các phòng, khoa Trường Đại học Đồng Tháp. Đặc biệt buổi lễ có sự tham dự của trên 400 sinh viên tốt nghiệp khóa 2019 – 2022 và khóa 2021-2022 hệ vừa học, vừa làm.

Tại buổi lễ, Tiến sĩ Nguyễn Thuận Quý - Phó Giám đốc Trung tâm liên kết đạo tạo - Bồi dưỡng nghề Trường Đại học Đồng Tháp đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 424 sinh viên tốt nghiệp các ngành Giáo dục tiểu học, Giáo dục mần non, Quản lý đất đai, Sư phạm Ngữ văn, Sư phạm Toán, Sư phạm Tiếng Anh và quyết định khen thưởng sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc.

 

Hình 2. Thầy Lương Thanh Tân - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp (bên phải) và thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long trao giấy khen và hoa cho các sinh viên đạt kết quả cao tại lễ tốt nghiệp

 

Hình 3. Thầy Lương Thanh Tân - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp trao bẳng tốt nghiệp cho các sinh viên tại lễ tốt nghiệp

Tại buổi lễ thầy Lương Thanh Tân - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp đã chúc mừng các tân cử nhân hoàn thành tốt khóa học và cám ơn sự phối hợp và hợp tác của Trường Cao đẳng Vĩnh Long trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục phối hợp và phát triển hơn nữa mối quan hệ của 02 trường để đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho tỉnh Vĩnh Long trong thời gian tới. Cũng tại buổi lễ, thầy Trần Minh Tố – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã gửi đến các tân cử nhân những lời chúc tốt đẹp nhất và cám ơn sự nỗ lực, cố gắng của các tân cử nhân cùng gia đình trong thời gian học tập tại Trường. Thay mặt Nhà trường, thầy Trần Minh Tố gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý lãnh đạo, thầy cô Trường Đại học Đồng Tháp đã đồng hành, hợp tác cùng Nhà trường trong suốt những năm qua và cũng mong muốn sẽ tiếp tục phát triển mối quan hệ và sự liên kết này mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tói.

Đại diện cho sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp, sinh viên Nguyễn Huỳnh Văn – lớp Sư phạm Ngữ văn đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với quý thầy cô giáo, và viên chức của hai trường đã tạo điều kiện, truyền đạt tri thức quý báu cho các sinh viên trong suốt quá trình học, đồng thời thể hiện quyết tâm vận dụng những tri thức, kỹ năng, kinh nghiệm quý báu mà thầy cô truyền đạt để hoàn thành tốt công việc tại cơ quan.

 

Hình 4. Sinh viên Nguyễn Huỳnh Văn – Sư phạm Ngữ Văn phát biểu cảm tưởng
tại lễ trao bằng tốt nghiệp 

Lễ trao bằng tốt nghiệp sẽ là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các tân cử nhân, cũng là niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào của sinh viên, gia đình và các cán bộ, giảng viên của hai trường. Tin rằng với những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập các anh, chị sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp của mình, đóng góp sức lực và trí tuệ trong sự phát triển đi lên của đất nước./.

Hình ảnh có liên quan

 

 

 

 

 

Tin Lê Ngọc Thủy, Ảnh Lê Trần Phát