08February

Thăm và chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp xuân Tân Sửu 2021

09:02

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, mừng Xuân Tân Sửu 2021, BCH Công đoàn Trường đã tổ chức thăm hỏi, chúc tết mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Quyên; thăm gia đình và thắp hương các mẹ Việt Nam Anh hùng đã qua đời


 

Hình 1. Đoàn thăm gia đình và thắp hương mẹ Việt Nam Anh hùng.

 

Hoạt động thăm hỏi, chúc Tết mẹ Việt Nam Anh hùng hàng năm là việc làm hết sức thiết thực, là một trong những hoạt động ý nghĩa của Công đoàn Trường Cao đẳng Vĩnh Long nhằm tri ân gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Qua đó, thể hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của viên chức và giảng viên Trường đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

 

Hình 2. Đoàn thăm gia đình và thắp hương mẹ Việt Nam Anh hùng.

 

Ngày 4/2/2021, bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu, Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn, ông Đinh Quang Minh, Chủ tịch Công đoàn làm Phó trưởng đoàn, cùng đi trong đoàn có đại diện Đoàn Thanh niên, Phòng Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên đã đến thăm hỏi gia đình và thắp hương cho các mẹ Việt Nam Anh hùng đã qua đời ở huyện Vũng Liêm là mẹ Võ Thị Nhị, mẹ Võ Thị Đâu và mẹ Bùi Thị Bạc, ở huyện Mang Thít là mẹ Đỗ Thị Gấm.

Hình 3. Đoàn viếng mộ mẹ Bùi Thị Bạc, ở huyện Mang Thít.

 

Ngày 5/2/2021, ông Trần Minh Tố, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn, ông Đinh Quang Minh, Chủ tịch Công đoàn làm Phó trưởng đoàn, ông Nguyễn Quốc Khánh, Bí thư Đoàn trường cùng lãnh đạo Phòng Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên đã đến thăm hỏi và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Quyên, tại ấp Vĩnh Khánh II, xã Vĩnh Xuân, huyện Trà Ôn. Đại diện đoàn, ông Trần Minh Tố đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của Mẹ, đồng thời động viên tinh thần, mong Mẹ sống vui, sống khỏe. Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm hỏi gia đình và thắp hương cho mẹ Nguyễn Thị Kiền cũng ở huyện Trà Ôn.

 

Hình 4. Tặng quà và chúc Tết mẹ Việt Nam Anh Hùng Phạm Thị Quyên.

 

Tin: Nguyễn Việt Châu