24May

Đối thoại giữa lãnh đạo Trường với học sinh, sinh viên năm học 2022 – 2023

08:05

Chiều ngày 18 tháng 5 năm 2023, Trường Cao đẳng Vĩnh Long tổ chức buổi đối thoại định kỳ hằng năm giữa lãnh đạo Trường với học sinh, sinh viên năm học 2022 – 2023.


Hình 1. Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Vĩnh Long tổ chức đối thoại với HSSV.

Nhằm tạo sự gắn kết chặt chẽ mối quan hệ giữa thầy và trò, nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng chính đáng và những khó khăn vướng mắc trong học tập, sinh hoạt của học sinh, sinh viên, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Vĩnh Long tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo Trường với học sinh, sinh viên năm học 2022 – 2023. Đến tham dự buổi đối thoại gồm có Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa, Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên, các giáo viên chủ nhiệm, các cố vấn học tập và đại diện các lớp đang học tại Trường.

Hình 2. Các đại diện tham dự buổi đối thoại.

Mở đầu buổi đối thoại, thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã nhấn mạnh về mục đích, tầm quan trọng và ý nghĩa của buổi đối thoại để các học sinh, sinh viên hiểu rõ và mạnh dạn trao đổi, đóng góp ý kiến cũng như nêu ra những thắc mắc và những điều muốn kiến nghị với nhà trường.

Hình 3. Đại diện lớp Cao đẳng Giáo dục mầm non 2021 nêu các vấn đề cần trao đổi.

Tại buổi đối thoại, các học sinh, sinh viên đã cùng trao đổi với nhà trường những vấn đề gặp phải khi học tập tại Trường như cơ sở vật chất một số chỗ cần bảo trì, đề nghị nâng cấp hệ thống mạng không dây, trao đổi về việc xếp thời khóa biểu và những thắc mắc về việc trao học bổng, về nơi thực tập, về chứng chỉ giáo dục quốc phòng… Các vấn đề được học sinh, sinh viên nêu ra đã được Ban Giám hiệu và các phòng, khoa có liên quan giải đáp tận tình và cụ thể.

Sau hơn hai giờ đối thoại, nhà trường đã nắm bắt được những khó khăn, vướng mắc trong học tập, sinh hoạt của học sinh, sinh viên. Việc làm này đã góp phần thúc đẩy quá trình đổi mới công tác quản lý, giảng dạy và học tập nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, uy tín, thương hiệu của nhà trường.

Người gửi: Tin Nguyễn Việt Châu, Ảnh Sưu tầm