22November

Họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022)

17:11

Với tinh thần tôn vinh và tri ân những đóng góp của quý thầy, cô giáo cho sự nghiệp giáo dục và cho sự phát triển của nhà trường, sáng ngày 19 tháng 11 năm 2022, Trường Cao đẳng Vĩnh Long tổ chức Họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).


Hình 1. Viên chức và đại biểu khách mời chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

 

Nhằm thể hiện được tình cảm trân trọng, biết ơn đối với các thế hệ nhà giáo đi trước đã có công xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng Vĩnh Long và hòa trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, nhà trường đã long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hình 2-6. Các tiết mục văn nghệ do các thầy, cô và HSSV biểu diễn mở đầu cho buổi lễ.

Tham dự buổi lễ kỷ niệm, Trường Cao đẳng Vĩnh Long nhiệt liệt chào đón ông Trần Văn Hên - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên thường trực, Trưởng ban kinh tế ngân sách HĐND tỉnh Vĩnh Long, ông Trịnh Văn Ngoãn – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, quý thầy cô là giảng viên, viên chức của Trường đã nghỉ hưu, đại diện các doanh nghiệp đồng hành với Trường, quý thầy cô là giảng viên thỉnh giảng cùng toàn thể quý thầy cô là giảng viên, viên chức, người lao động của Trường và hơn 100 HSSV đại diện cho trên 1.500 HSSV của Trường về dự.

Hình 7. Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm.

 

Ngày 20/11 – ngày hàng triệu trái tim người Việt Nam hướng về thầy cô, những người đã khai sáng, mang lại nền tảng tri thức và chấp cánh cho ước mơ của bao thế hệ học sinh, sinh viên bay thật cao, thật xa. Với sự trân trọng và tôn vinh đó, mở đầu nội dung chương trình buổi lễ kỷ niệm, thầy Hồ Kỳ Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường đọc thư chúc mừng thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.

Hình 8. Thầy Hồ Kỳ Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Nhà trường đọc thư chúc mừng.

 

Tiếp theo chương trình, cô Nguyễn Thị Mỹ Linh – Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội khuyến học trường đọc thư chúc mừng thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Long.

Hình 9. Cô Nguyễn Thị Mỹ Linh – Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội khuyến học Nhà trường đọc thư chúc mừng

 

Để ghi nhớ sự ra đời của ngày Hiến chương các nhà giáo, thầy Trần Minh Tố - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thông qua diễn văn khai mạc ôn lại truyền thống vẻ vang và ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tiếp nối truyền thống quý báu và vẻ vang đó, toàn thể cán bộ, giảng viên đã cùng chung sức vượt qua các khó khăn, trở ngại để tiến tới xây dựng khối đoàn nhất trí, cố gắng và nỗ lực hết mình để xây dựng Trường Cao đẳng Vĩnh Long phát triển lớn mạnh.  

Hình 10. Thầy Trần Minh Tố - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thông qua diễn văn khai mạc ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

Để thể hiện tình cảm, sự tôn vinh và tri ân của lãnh đạo Trường, Ban Giám hiệu Trường đã cài hoa và tặng quà kỷ niệm cho toàn thể giảng viên, viên chức, người lao động và các đại biểu tham dự thay cho lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Hình 11. Ban Giám hiệu cài hoa và tặng quà cho tập thể giảng viên khoa Cơ bản.

Hình 12. Ban Giám hiệu cài hoa và tặng quà cho tập thể giảng viên
khoa Kinh tế, Nông nghiệp và Công nghệ chế biến.

Hình 13. Ban Giám hiệu cài hoa và tặng quà cho tập thể giảng viên
khoa Kỹ thuật và Công nghệ thông tin.

Hình 14. Ban Giám hiệu cài hoa và tặng quà cho tập thể giảng viên khoa Sư phạm và khoa Y dược.

Hình 15. Ban Giám hiệu cài hoa và tặng quà cho tập thể các Phòng Quản lý đào tạo, Phòng Thanh tra và pháp chế, Phòng Chính trị và Công tác HSSV.

Hình 16. Ban Giám hiệu cài hoa và tặng quà cho tập thể các Phòng Kế hoạch tổng hợp, Phòng Kế hoạch tài chính và Phòng Nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và quản lý chất lượng giáo dục.

Hình 17. Ban Giám hiệu cài hoa và tặng quà cho tập thể giảng viên, viên chức nghỉ hưu và giảng viên thỉnh giảng.

Hình 18. Ban Giám hiệu cài hoa và tặng quà cho các thành viên Hội đồng trường và các doanh nghiệp đã đồng hành với nhà trường trong thời gian qua.

Đáp lại tình cảm của Ban Giám hiệu nhà trường, ông Trần Văn Hên – Giám đốc Sở Nội vụ, ông Trịnh Văn Ngoãn – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT và ông Dương Quốc Thạnh – Trưởng phòng thuộc Sở LĐ,TB&XH đã cài hoa và tặng quà cho Ban Giám hiệu. Đại diện Công ty Cuộc sống mới cũng gửi phần quà tri ân đến Ban Giám hiệu.

Hình 19. Đại diện các Sở cài hoa và tặng quà đến Ban Giám hiệu.

Hình 20. Công ty Cuộc sống mới gửi quà tri ân đến Ban Giám hiệu.

 

Đến ngày Nhà giáo Việt Nam, các thầy, cô giáo lại có thêm một niềm vui, vinh dự và tự hào khi được học trò gửi những lời tri ân chân thành và cô Nguyễn Ngọc Đoan Trang – Trưởng khoa Kỹ thuật và Công nghệ thông tin đại diện tập thể giảng viên, viên chức Trường đã có bài phát biểu tâm sự đầy xúc động trong buổi lễ.

Hình 21. Cô Nguyễn Ngọc Đoan Trang – Trưởng khoa Kỹ thuật và Công nghệ thông tin đại diện giảng viên, viên chức phát biểu.

Thay mặt cho hơn 1.500 HSSV của Trường, bạn Huỳnh Lê Thanh Nhã, sinh viên lớp Cao đẳng Dược 21A đã phát biểu cảm tưởng, chúc mừng và tri ân thầy cô. Các bạn  đại diện HSSV cũng gửi tặng lẵng hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của học sinh, sinh viên đến toàn thể giảng viên, viên chức nhà trường.

 

Hình 22. Bạn Huỳnh Lê Thanh Nhã, sinh viên lớp Cao đẳng Dược 21A phát biểu tri ân thầy cô.

Hình 23. Đại diện sinh viên tặng hoa cho nhà trường.

Trong năm qua, thầy và trò Trường Cao đẳng Vĩnh Long thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ đã hăng hái thi đua Dạy tốt - Học tốt, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ năm học và đạt được nhiều danh hiệu. Nhằm tuyên dương những tập thể và cá nhân đã đóng góp tích cực trong thành công đó, thầy Nguyễn Văn Thống – Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp, Thư ký Hội đồng thi đua khen thưởng của Trường đã công bố các quyết định khen thưởng trong năm học 2021 - 2022.

Hình 24. Thầy Nguyễn Văn Thống – Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp, Thư ký Hội đồng thi đua khen thưởng công bố các quyết định khen thưởng.

Hình 25. Khen thưởng tập thể lao động tiên tiến.

Hình 26. Khen thưởng các chiến sĩ thi đua cơ sở.

Hình 27. Khen thưởng các chiến sĩ thi đua cơ sở.

Hình 28. Khen thưởng các giảng viên có nhiều sáng kiến trong hoạt động giáo dục nghề nghiệp.

Hình 29. Khen thưởng các giảng viên đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ và các giảng viên đạt giải Nhất, giải Khuyến khích tại Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc.

Hình 30. Tuyên dương các giảng viên, viên chức
đạt nhiều thành tích trong hoạt động tư vấn tuyển sinh.

Hình 31. Khen thưởng các tập thể lao động xuất sắc.

Hình 32. Khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 02 năm liền và được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Hình 33. Khen thưởng Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.

Hình 34. Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể đạt giải Nhất tại Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VII.

Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã khép lại với nhiều niềm vui và cảm xúc đong đầy. Trân trọng gửi lời kính chúc đến quý Thầy, Cô luôn vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc để tiếp tục sự nghiệp trồng người.

  

Tin Nguyễn Việt Châu, Ảnh Sưu tầm