16November

Hội nghị phụ huynh học sinh khối Trung cấp, năm học 2022 – 2023

14:11

Sáng ngày 12 tháng 11 năm 2022, Trường Cao đẳng Vĩnh Long tổ chức Hội nghị phụ huynh học sinh khối Trung cấp, năm học 2022 – 2023.


Hình 1. Toàn cảnh Hội nghị.

Trường Cao đẳng Vĩnh Long tổ chức hội nghị phụ huynh học sinh khối Trung cấp, năm học 2022 – 2023 với mục đích phối hợp trao đổi tình hình học tập của học sinh đầu khóa để kịp thời cùng với gia đình chấn chỉnh, uốn nắn thái độ và ý thức học tập của các em. Bên cạnh đó, nhà trường cũng mong muốn nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, định hướng việc làm và nhu cầu việc làm của học sinh năm cuối; tư vấn việc làm, tư vấn tuyển sinh đào tạo liên thông cho các em sau khi tốt nghiệp..

Hình 2. Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Tại hội nghị, thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long báo cáo sơ lược tình hình của học sinh khi tham gia học tập tại Trường, công tác chấn chỉnh nề nếp học tập cũng như sinh hoạt của các em tại trường và việc định hướng nghề nghiệp tương lai. Thầy Lê Tấn Lợi - Trưởng phòng Chính trị và công tác học sinh, sinh viên và đại diện Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Long Hồ cũng báo cáo cụ thể tình hình học nghề và học văn hóa của học sinh khối Trung cấp đến quý phụ huynh.

Hình 3. Thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long phát biểu khai mạc Hội nghị.

 

Hình 4. Thầy Lê Tấn Lợi - Trưởng phòng Chính trị và công tác học sinh - sinh viên
báo cáo tình hình học tập của học sinh.

 

Trong buổi hội nghị, quý phụ huynh đã cùng trao đổi với nhà trường những vấn đề phụ huynh quan tâm và chưa biết rõ như giờ học, cách xem thời khóa biểu của con, về việc sắp xếp thời gian đi thực tập mà vẫn tham gia được các lớp văn hóa, vấn đề phối hợp giữa nhà trường và phụ huynh trong việc quản lý và giáo dục các em… Các vấn đề phụ huynh nêu ra đã được nhà trường giải đáp tận tình và cụ thể. 

Hình 5. Quý phụ huynh tham dự hội nghị.

Cuối buổi hội nghị, nhà trường kết hợp cùng công ty Mitaco tư vấn và giới thiệu đến quý phụ huynh và học sinh các thông tin và định hướng về việc chọn ngành nghề cho phù hợp với năng lực, sở thích và điều kiện bản thân thông qua chương trình học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Hình 6. Đại diện công ty Mitaco tư vấn việc làm.

  

Tin Nguyễn Việt Châu, Ảnh Sưu tầm