17May

Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học vừa làm vừa học và Cao đẳng, Trung cấp chính quy năm học 2021- 2022

08:05

Sáng 15/5/2022, tại Giảng đường – cơ sở 1 Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 69 sinh viên Đại học vừa làm vừa học và 292 sinh viên Cao đẳng, Trung cấp chính quy năm học 2021- 2022.


Hình 1. SV có mặt tại Lễ trao bằng tốt nghiệp năm học 2021- 2022.

Tham dự buổi Lễ có Thầy Trần Minh Tố - Hiệu Trường, Cô Nguyễn Thị Mỹ Linh - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa và các thầy cô giáo, GV là trợ lý các khoa, chủ nhiệm các lớp, quý phụ huynh… Đặc biệt buổi lễ có sự tham dự của của gần 200 sinh viên tốt nghiệp năm học 2021-2022 của Trường CĐVL.

Mở đầu buổi lễ, Cô Nguyễn Thị Mỹ Linh - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 361 sinh viên tốt nghiệp năm 2021 và quyết định khen thưởng sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc.

 

Hình 2. Thầy Trần Minh Tố Hiệu trưởng Trường CĐVL
trao giấy khen cho SV năm học 2021- 2022

 Thay mặt Nhà trường, Th.S Trần Minh Tố – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường CĐVL đã gửi đến các sinh viên tốt nghiệp những lời chúc tốt đẹp nhất. Thầy Hiệu trưởng ghi nhận sự nỗ lực của các em trong thời gian học tập tại trường, hi vọng các em sẽ mang theo tinh thần của chính mái trường này trong hành trang của mình để mở đầu cho một tương lai tốt đẹp, đồng thời nâng cao tầm vóc của Nhà trường bằng những đóng góp mà các em sẽ mang đến cho gia đình, cho xã hội và đất nước. Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, Th.S Trần Minh Tố gửi lời cảm ơn tới các thế hệ thầy cô giáo và CBVC Nhà trường đã luôn gắn bó, tận tụy vì sự nghiệp trồng người, vì sự phát triển của Trường CĐVL và cảm ơn các cơ quan, doanh nghiệp và các đơn vị đối tác đã luôn đồng hành, hợp tác giúp đỡ Nhà trường trong suốt những năm qua.

 

Hình 3. Thầy Trần Minh Tố Hiệu trưởng Trường CĐVL
phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp năm học 2021- 2022

Đại diện cho sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp, sinh viên Huỳnh Kim Như – Khoa sư phạm đã gửi tặng những bông hoa tươi thắm tới thầy Hiệu trưởng và phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với quý thầy cô giáo, CBVC Nhà trường đã tạo điều kiện, bồi dưỡng, truyền đạt tri thức quý báu cho các em trong suốt quá trình theo học tại Trường CĐVL, đồng thời thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt công việc trong môi trường mới.

 

Hình 4. Sinh viên Huỳnh Kim Như – Khoa Sư phạm
phát biểu cảm tưởng tại lễ trao bằng tốt nghiệp năm học 2021-2022

 

  

Hình 5. Thầy Trần Minh Tố Hiệu trưởng Trường CĐVL trao bằng tốt nghiệp cho SV

.

Lễ trao bằng tốt nghiệp sẽ là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên, cũng là niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào của sinh viên, quý phụ huynh và các cán bộ, giảng viên Nhà trường. Tin rằng với những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường CĐVL, các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ trong sự phát triển đi lên của đất nước./.

Tin Lê Ngọc Thủy, Ảnh Lê Trần Phát