31May

Lễ công bố quyết định nghỉ hưu bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long

22:05

Chiều ngày 25 tháng 5 năm 2021, Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã long trọng tổ chức lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu cho bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long. Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Quyên Thanh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long, ông Nguyễn Văn Hồng Quân – Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Vĩnh Long và Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo các phòng, khoa, tổ chức đoàn thể của nhà trường.


Hình 1. Đại biểu tham dự cùng chụp ảnh lưu niệm

Tại Lễ công bố, ông Nguyễn Văn Hồng Quân – Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Vĩnh Long đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long về việc nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long.

 

Hình 2. Ông Nguyễn Văn Hồng Quân – Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Vĩnh Long
công bố quyết định.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Quyên Thanh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu đã hoàn thành các nhiệm vụ trong suốt quá trình công tác và cống hiến tại Trường để nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định; đồng thời, ghi nhận những công lao, đóng góp của bà trong suốt quá trình công tác. Phó Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng rằng, dù không còn công tác, bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu vẫn sẽ kết nối, gắn bó với đơn vị, đồng nghiệp và mong muốn với bề dày kinh nghiệm của mình sẽ hỗ trợ nhà trường trong quá trình xây dựng và phát triển Trường và tham gia các hoạt động phát triển địa phương.

 

Hình 3. Bà Nguyễn Thị Quyên Thanh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định
và tặng hoa chúc mừng bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu.

Trong buổi lễ, lãnh đạo Trường và đại diện một số phòng, khoa đã gửi lời chúc mừng và ghi nhận và cảm ơn những đóng góp, cống hiến của bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu trong hơn 30 năm công tác, dù ở cương vị nào bà luôn hết lòng giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp, gắn bó cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, góp phần vào thành tích chung của đơn vị, đồng thời cũng gửi lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc và mong muốn bà tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ và kinh nghiệm của mình nhằm đóng góp sự phát triển của nhà trường và địa phương. 

 

Hình 4. Ông Phan Văn Hồng - người đồng nghiệp lâu năm
gửi lời chúc mừng đến bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu.

Hình 5. Ông Nguyễn Thanh Việt, người đồng nghiệp trẻ cũng là người học trò ngày xưa
gửi đến bà những lời tri ân.

Phát biểu chia sẻ tâm tư, tình cảm của mình trước lúc nghỉ hưu, bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu chia sẻ những tình cảm, sự gắn kết với cơ quan, bạn bè, đồng nghiệp trong thời gian công tác đã cho bà cảm giác như được làm việc với những người thân, anh chị em trong nhà, những tình cảm đó rất quý báu, bà sẽ luôn trân trọng và mãi mang theo bên mình và gửi lời cảm ơn đến toàn thể các đồng nghiệp trong cơ quan đã giúp đỡ trong suốt thời gian công tác để bà hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bà cũng hy vọng và gửi gắm các thế hệ tiếp nối sẽ cố gắng, phát huy, nỗ lực hết mình để duy trì và phát triển hơn nữa những thành quả mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua.

 

Hình 6. Bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu phát biểu tại Lễ công bố.

Kết thúc buổi lễ, lãnh đạo Trường và đại diện các phòng, khoa, đoàn thể đã gửi đến bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu những món quà chúc mừng và những tình cảm trân trọng đối với  những đóng góp của bà trong suốt thời gian công tác đã qua.

Hình 7. Ông Trần Minh Tố - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long thay mặt Ban Giám hiệu tặng quà chúc mừng.

Hình 8. Đại diện Đoàn Thanh niên gửi hoa và quà thay lời tri ân.

Tin, Ảnh: Nguyễn Việt Châu